Bbit
Tải game Đế chế soha online

Game Online

Tải game Đế chế soha online

Đế Chế SOHA
Đế chế Soha là game thủ thành kết hợp game chiến thuật thả quân đỉnh cao dành cho di động, xoay quanh về xây dựng, phát triến đế chế và tấn công các thế lực khác.
Tải game Đế chế soha online


Với kiểu chơi thời gian thực độc đáo, Đế Chế Soha mang lại những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, nhưng đầy tính chiến thuật và sáng tạo.
Luôn luôn thấu hiểu game thủ, Đế Chế SoHa liên tục đổi mới, nâng cấp, cập nhật tính năng mới cho game ngày một hoàn thiện và trở thành sân chơi tuyệt vời dành cho game thủ yêu chiến thuật như bạn vốn ngày càng trở nên đông đảo hơn.
Đặc biệt, bước đột phá của Đế Chế Soha trong phiên bản mới nhất -phiên bản 2.2, NPH Soha game đã thực sự đáp ứng được “cơn khát”  của game thủ bằng việc cho ra đời tính năng Đại tộc chiến - Một chức năng được hưởng ứng mạnh mẽ nhất từ trước tới giờ.
Bạn sẽ được bước chân vào cuộc chiến ngàn quân. Với 30 cứ điểm mỗi tối, các gia tộc sẽ phải đặt cược cúp để tham gia vào cuộc chiến. Không chỉ hấp dẫn bởi trò đỏ đen đặt cược, đây còn là cơ hội để đệ nhất gia tộc khẳng định tên tuổi trên bảng xếp hạng dành riêng cho tộc chiến.
Đế chế Soha do nhà phát triển game hàng đầu Việt Nam Soha Game phát hành. Game hỗ trợ chơi trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS
Android: Phiên bản 2.0 trở lên
iOS: Phiên bản 4.3 trở lên

Tải về máy
Bình Luận: